PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HƯNG THÁI
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •            Cùng với tuổi trẻ cả nước nói chung, tuổi trẻ huyện Ninh Giang nói riêng thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp thành công hướng tới cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, bầu cử hội đồng nhân dân các cấp. Đoàn viên chi đoàn trường mầm non Hưng Thái phấn khởi tự tin bước vào năm 2016 với khí thế thi đua sôi nổi, niềm tin cao độ, quyết tâm thực hiện thành công chương trình công tác của chi đoàn và nhiệm vụ năm học của nhà trường đã đề ra. Đây là dịp quan trọng để mỗi đoàn viên chi đoàn trường Mầm non Hưng Thái tự hào về truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn, thể hiện sức trẻ, tinh thần xung kích, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của chi đoàn.

                  Với chủ đề và phương châm hành động, chi đoàn trường Mầm non Hưng Thái phát động nhiều phong trào và hoạt động thiết thực chào mừng 85 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh: Chi đoàn xây dựng công trình thanh niên; hưởng ứng cuộc vận động “Chung tay xây dựng nông thôn mới” chủ động tham gia vệ sinh đường làng, ngõ xóm nơi mình sinh sống.

                   Vào ngày 26/3/2016 chi đoàn long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng với chương trình giao lưu văn nghệ giữa các khối lớp.

     

              Đến dự buổi lễ có đồng chí Bí thư BCH đoàn xã Phạm Viết Thuần và  đồng chí Bí thư chi bộ - Chủ tịch công đoàn - Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các đoàn viên trong chi đoàn tham dự. Buổi lễ được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi.

                Mở đầu buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết – Bí thư chi đoàn đã đọc diễn văn kỷ niệm ngày thành lập đoàn ôn lại những truyền thống tốt đẹp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 85 năm qua cùng với những lỗ lực, phấn đấu của các đoàn viên trong chi đoàn trường Mầm non Hưng Thái trong năm học 2015 – 2016

                 Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng chí Bùi Thị Khường – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những thành tích của Đoàn thanh niên, đồng thời mong muốn các đoàn viên thanh niên trong chi đoàn tiếp tục bồi dưỡng và nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ của mình để thực hiện công tác chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục trẻ trong nhà trường đặc biệt là đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng chí kỳ vọng chi đoàn sẽ phát huy hơn nữa sức trẻ, lòng nhiệt huyết của mình để xây dựng trường Mầm non Hưng Thái giữ vững danh hiệu trường chuẩn quốc gia mức độ I và phấn đấu đạt trường chuẩn quốc gia mức độ II.

                    Buổi lễ khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi của các đoàn viên trong chi đoàn, hứa hẹn sẽ cố gắng hơn nữa trong các phong trào dạy tốt của các đoàn viên trong chi đoàn nhằm góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra.