PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HƯNG THÁI
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •             Hoà chung với  không khí tưng bừng của ngày, tháng, năm lịch sử  mà toàn  Đảng, toàn dân huyện Ninh Giang nói chung, ngành giáo dục huyện Ninh Giang nói riêng đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích kỉ niệm 41 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất Đất Nước 30/4/1975 – 30/4/2016, ngày Quốc tế lao động 1/5. Trường mầm non Hưng Thái đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 4, tháng 5 năm 2016, cuộc bầu cử Đại biểu Quốc Hội khoá XIV và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

    Giờ phát triển vận động của lớp 25 - 36 tháng

    Giờ hoạt động ngoài trời của bé

    Giờ hoạt động âm nhạc của cô và cháu lớp 3 tuổi

    Giờ hoạt động tạo hình của cô và cháu lớp 4 tuổi

    Bé với các nhân vật trong vườn cổ tích

    Cô và cháu thăm quan vườn cây ăn quả của bé

              Song song với việc tổ chức các hoạt động nhà trường đã  tổ chức cho trẻ đi thăm, viếng nghĩa trang Liệt Sĩ, bia chiến thắng tại địa phương.

    Cô và cháu thăm quan Bia chiến thắng

    Cô và cháu đi viếng nghĩa trang liệt sĩ

              Thông qua hoạt động ngoại khoá đầy ý nghĩa này sẽ tạo tinh thần phấn trấn, sự mạnh dạn, tự tin, hứng thú trong việc tìm hiểu lịch sử của dân tộc. Trẻ được tìm hiểu tinh thần đấu tranh anh dũng của ông cha ta

              Các hoạt động của trường mầm non Hưng Thái trong ngày tháng 4 lịch sử không những đáp ứng một cách tốt nhất mục tiêu giáo dục đề ra mà còn tạo sự tin cậy niềm tin trong lòng các bậc phụ huynh.