PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HƯNG THÁI
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •       Thực hiện Kế hoạch số 14/KH-MN ngày 17 tháng 10 năm 2017 của trường mầm non Hưng Thái về việc tổ chức Hội thi “Giáo viên giỏi cấp trường” năm học 2017 - 2018. Chiều ngày 7 tháng 11 năm 2017 nhà trường tổ chức Hội thi giáo viên giỏi cấp trường nội dung thi lý thuyết và ngày 25 tháng 11 năm 2017 tổ chức nội dung thi thực hành.

           Hội thi nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường; khuyến khích các giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện và ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Qua hội thi nhằm suy tôn những đồng chí giáo viên đạt giỏi cấp trường và lựạ chọn những giáo viên có đủ năng lực chuyên môn tốt để tham gia hội thi giáo viên giỏi cấp huyện năm học 2017 – 2018.

          Về dự với hội thi có đông đủ các đồng chí giáo viên trong trường đã tham gia, Ban giám khảo hội thi đã làm việc một cách công bằng, vô tư, giáo viên dự thi tham gia thi một cách nghiêm túc theo đúng quy chế và điều lệ hội thi đã ban hành.

           Với tổng số 19 giáo viên tham gia dự thi. Hội thi được tổ chức qua hai nội dung: Phần thi lý thuyết và phần thi thực hành.

            Giáo viên thể hiện lòng yêu nghề thật sự tâm huyết nhiệt tình, và có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt các nội dung thi của mình.

            Các tiết dạy có sự đầu tư trong bài soạn, hình thức sạch đẹp, vững vàng về chuyên môn, nghiệp vụ. Giáo viên biết sáng tạo và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”

    Sau đây là một số hình ảnh trong hội thi

    .