PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HƯNG THÁI
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •  

                                 TẾT TRUNG THU – TẾT CỦA TRẺ THƠ

        Từ xa xưa, Tết trung thu đã trở thành nét đẹp văn hóa ngàn đời của người dân Việt Nam. Vào mỗi đêm Trung thu, trăng sáng tỏ khắp trần gian, trẻ em lại náo nức rước đèn phá cỗ. Ở Việt Nam, từ sau khi Cách mạng Tháng Tám thành công, Tết Trung thu đã thực sự trở thành Tết của thiếu nhi cả nước. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh – Người luôn dành những tình cảm yêu thương và sự quan tâm sâu sắc tới các cháu Thiếu niên Nhi đồng. Trung thu nào Người cũng có thư gửi cho các cháu với những lời thơ đầy cảm động.

                                                     “Trung thu trăng sáng như gương

                                               Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương Nhi đồng

                                                      Sau đây Bác viết mấy dòng

                                               Gửi cho các cháu, tỏ lòng nhớ nhung”

        Trẻ thơ là những mầm non tương lai của gia đình và xã hội. Với phương châm tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp trẻ phát triển hài hòa về thể chất cũng như bồi đắp thế giới tâm hồn cho các con. Dịp Tết trung thu năm nay, được sự nhất trí của các ban ngành đoàn thể. Trường Mầm non Hưng Thái long trọng tổ chức đêm hội trăng rằm vào tối 13/8/2018.Tới dự và động viên đêm hội trăng rằm có bà: Trần Thị Thu Hiền - Giám đốc bảo việt huyện ninh Giang,  đ/c Bùi Đình Điện – bí thư đảng ủy, đ/c Nguyễn Thiên Dùng – phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã, đ/c Trần Công Điên – PBT thường trực Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã và các đ/c đại diện hội cha mẹ học sinh, các cán bộ giáo viên nhân viên trong nhà trường và lực lượng đông đảo nhất là các con trường Mầm non Hưng Thái. Trong đêm hội trăng rằm.

               Đến dự và động viên đêm hội trăng rằm có Bà: Trần Thị Thu Hiền - Giám đốc bảo việt huyện ninh Giang, đ/c Nguyễn Thiên Dùng – phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã, Ông Nguyễn Đình Ngọt - Hội trưởng hội cha mẹ học sinh đã có những món quà tặng các cháu nhân ngày tết trung thu.

              Một chương trình không thể thiếu được đó chính là các tiết mục văn nghệ được cô và trò chuẩn bị từ nhiều ngày qua cùng đội múa Lân khu trung tâm xã Hưng Thái đã đem đến không khí thực sự vui tươi, náo nức cho các con.

         Đêm hội trăng rằm năm 2018 đã để lại ấn tượng tốt đẹp  trong lòng các bậc phụ huynh và các con!