PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HƯNG THÁI
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •       Trường mầm non Hưng Thái tiền thân là trường mẫu giáo Hưng Thái được thành lập từ năm 1968, năm 1992 được sát nhập với nhà trẻ thành trường mầm non Hưng Thái, tạo nên một bước phát triển mới trong hệ thống giáo dục quốc dân của địa phương. Lúc đầu mới thành lập trường có 4 điểm nằm ở 2 thôn. Các phòng đều là nhà cấp 4, chưa có các công trình vệ sinh, nguồn nước sinh hoạt không có, ảnh hưởng rất lớn đến công tác chăm sóc giáo dục trẻ.

          Thực hiện nghị quyết đại hội Đảng bộ xã lần thứ XXVII nhiệm kỳ 2005 – 2010, năm 2005 địa phương đã quy hoạch trường mầm non về khu trung tâm và tiến hành xây dựng theo mô hình trường chuẩn Quốc gia. Từ khi thành lập đến nay đã trải qua 47 năm xây dựng và trưởng thành,  nhà trường luôn là một trong những điểm sáng của phong trào giáo dục Mầm non huyện Ninh Giang tỉnh Hải Dương.

          Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, Đảng bộ, chính quyền UBND xã. Đặc biệt nhà trường được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của PGD&ĐT Huyện Ninh Giang. Bên cạnh đó là sự quan tâm kết hợp chặt chẽ của Hội cha mẹ học sinh nhà trường. Đây là sức mạnh giúp nhà trường có những bước tiến vững chắc trong những năm qua.

         Với nhiều năm liên tục đạt danh hiệu "Tập thể lao động tiên tiến", 05 năm đạt danh hiệu " Tập thể lao động xuất sắc" năm 2011 trường được công nhận trường chuẩn quốc gia mức độ I. Năm học 2011 - 2012 được Uỷ ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen, năm học 2012 - 2013 được Uỷ ban nhân dân tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc. năm 2014 được Uỷ ban nhân dân tỉnh công nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ III. Năm học 2013 - 2014 được Thủ tướng chính phủ tặng Bằng khen. Đó là những dấu son đánh giá sự phát triển toàn diện và từng bước đi lên vững chắc của nhà trường.

         Nhà trường gồm 24 cán bộ giáo viên, nhân viên. Đội ngũ CBGV, NV nhà trường có trình độ đạt chuẩn 100%, trên chuẩn đạt 84%. Đang được trẻ hoá về tuổi đời, nâng cao về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, dày dặn về kinh nghiệm chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục, nhiệt tình ham học hỏi. Tập thể cán bộ giáo viên trong trường thực sự là một tổ ấm, một gia đình lớn biết đoàn kết yêu thương đùm bọc lẫn nhau, tinh thần đoàn kết tương thân tương ái đã có tác động tích cực tạo nên sự gắn bó của giáo viên với trường lớp và nâng cao tinh thần trách nhiệm nghề nghiệp, nhờ đó mà chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ ngày càng được nâng cao. Trong nhiều năm qua trường mầm non Hưng Thái đã trở thành một địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh đến gửi con em mình. 

     

        Một số hình ảnh hoạt động của cô và bé: